Everland Vũng Lắm- " Vinpearl" thứ 2 tại Vũng Lắm- Vịnh Xuân Đài

Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí của Công ty CP Đầu tư Everland phát triển tại Vũng Lắm, Vịnh Xuân Đài hứa hẹn sẽ mang đến một cơ sở lưu trú chất lượng cao với các dịch vụ tiện ích hiện đại, thời thượng, góp phần làm nên diện mạo khởi sắc cho ngành du lịch Phú Yên nói riêng và các địa phương quanh khu vực nói chung

                                                                                                           Phú Yên - Thiên nhiên kỳ thú, văn hóa đặc sắc

Nhắc đến Phú Yên, người ta nhắc đến vùng đất của những cảnh sắc thiên nhiên sơn thủy hữu tình với đường bờ biển dài 189 km, nhiều đầm, vịnh, ghềnh đá mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú như vịnh Xuân Đài,  đầm Cù Mông, đầm Ô Loan, di tích lịch sử quốc gia vịnh Vũng Rô, danh thắng gành Đá Đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện (mũi Đại Lãnh).


Địa danh Gành Đá Đĩa tại Phú Yên 

Đây cũng là địa danh sở hữu những bãi tắm lý tưởng, nước biển trong xanh, cát trắng mịn thoai thoải, có thể phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng và thể thao trên biển, trên cát… như bãi Bàng, bãi Bàu, bãi Nồm, bãi Tràm,…. Nhiều gành đá và đảo nhỏ ven bờ còn nguyên nét đẹp hoang sơ, quyến rủ như hòn Lao Mái Nhà, hòn Yến, hòn Chùa, hòn Nưa....Nếu so với các địa phương có tiềm năng du lịch lớn, Phú Yên rõ ràng không hề thua kém mà ngược lại còn trở nên nổi trội hơn nhờ tính nguyên sơ trên nền tảng tiềm năng tự nhiên phong phú chưa được khai phá.



      Hòn Yến - Phú Yên


Thực tế cho thấy, lượng khách du lịch đến Phú Yên tăng mạnh. Đặc biệt, từ sau hiệu ứng của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên ngày càng trở thành điểm đến nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách. Năm 2017, Phú Yên đón khoảng 1.404.000 lượt khách, tăng 19,5% so với năm 2016 (khách quốc tế 35.500 lượt). Trong đó tổng lượt khách do cơ sở lưu trú ước đón tiếp là 1.005.400 lượt, tăng 14,9% so với năm 2016.

Đánh thức tiềm năng du lịch Phú Yên

Vài năm gần đây, các Tập đoàn Bất động sản lớn trong và ngoài nước đang "đổ bộ" vào Phú Yên với hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn, đồng bộ và hiện đại. Có thể kể đến: Tập đoàn Vingroup với dự án trung tâm thương mại và nhà phố thương mại ở thành phố Tuy Hòa, APEC Group với tổ hợp khách sạn, thương mại, dịch vụ quốc tế nghìn tỷ, Tập đoàn TH True Milk với dự án sân golf, khu biệt thự sinh thái, resort rộng hơn 1000ha... 
Mới đây nhất, Lãnh đạo tỉnh Phú Yên vừa chính thức ban hành quyết định “chủ trương đầu tư khu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cho Công ty CP Nhà và Xây dựng Hà Nội, một thành viên của Công ty CP Đầu tư Everland. Theo đó, lãnh đạo tỉnh Phú Yên chấp thuận chủ trương cho Công ty CP Nhà và Xây dựng Hà Nội phát triển khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Lắm, thôn Tân Thạnh, xã Xuân Thọ 2, thị xã Sông Cầu.



Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Vũng Lắm
Địa danh nằm trong thắng cảnh quốc gia Vịnh Xuân Đài được xem là một trong những vùng đất đầy tiềm năng để phát triển du lịch với cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, những bãi tắm tuyệt đẹp, làn nước biển trong xanh và các đảo đá hoang sơ, kỳ thú.
Theo quy hoạch ban đầu, khu du lịch, nghỉ dưỡng Vũng Lắm nằm ngay sát quốc lộ 1A với đa dạng các địa hình, bao gồm: Biển, đảo, rừng. Đây có thể coi là một vị trí vô cùng đắc địa với không gian lý tưởng, tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho du khách khi đến tham quan nghỉ dưỡng.
Dự án được chia thành 2 khu: Khu A rộng 12,17 ha gồm phần trên đất liền, mặt nước và Khu B rộng 12,9 ha gồm toàn bộ đảo Cù Lao Ông Xá với hình dáng như một Maldives thu nhỏ được quy hoạch khách sạn, biệt thự, bungalow và các dịch vụ, tiện ích cao cấp như: Khu chăm sóc sức khỏe, spa, massage truyền thống, châm cứu, bể bơi, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi ngoài trời...
Thực tế hiện nay, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, không chỉ dừng lại ở thăm quan, lưu trú, mà họ còn quan tâm đến các yếu tố vui chơi giải trí, trải nghiệm không gian văn hóa dân tộc... Trên cơ sở này, khi khu nghỉ dưỡng Vũng Lắm được hình thành, du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá những nét độc đáo từ thiên nhiên, văn hóa, con người bản địa thông qua những dịch vụ, tour du lịch hấp dẫn.
Bà Lê Thị Tuyến, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Everland, chủ đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng Vũng Lắm chia sẻ: “Không chỉ mang đến một cơ sở lưu trú chất lượng cao với không gian giải trí thời thượng cho miền đất Phú Yên đầy tiềm năng, khu nghỉ dưỡng Vũng Lắm sẽ là tiền đề giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm du lịch có tính kết nối cao giữa các tỉnh ven biển duyên hải Nam Trung Bộ. Từ Nha Trang, Ninh Thuận cho đến Bình Định, Phú Yên. Yếu tổ này sẽ góp phần làm nên diện mạo khởi sắc cho ngành du lịch Phú Yên nói riêng và các địa phương xung quanh nói chung.”

Trên cơ sở tiềm năng và thế mạnh của Phú Yên, nhiều chuyên gia nhận định, nếu được đầu tư đồng bộ, hiện đại về sơ sở lưu trú, hạ tầng giao thông, dải đất Miền Trung này sẽ còn bứt phá mạnh mẽ hơn nữa, trở thành điểm đến hấp dẫn về du lịch không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới với những nét riêng biệt hiếm có. Những dự án như tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí của Công ty CP Đầu tư Everland tại Vũng Lắm rõ ràng đang đóng vai trò to lớn để hiện thực hóa khát vọng nâng tầm Phú Yên trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Châu Á trong tương lai.  

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xin chân thành cảm ơn