zzz

LO LẮNG ĐẠI DỊCH COVID-19 BẢO VỆ TÀI SẢN NHƯ THẾ NÀO???

Meta: Những ngày gần đây COVID-19 cái tên ám ảnh rất nhiều gia đình,kèm theo đó là nền bất ổn kinh tế đang kéo dài. Cũng SAR … trung bình các nhà khoa học và nghiên cứu ra loại vasin cũng cần ít nhất 6 tháng đên 1 năm để khống chế đại dịch COVID-19. Nhưng khi đại dịch COVID qua đi để lại sau là nền kinh tế thiệt hại nặng nề sức khỏe tài chính của bạn cũng thâm hụt đáng kể. Vậy thời điểm này nên làm gì để hạn chế đại dịch mà vẩn an toàn cho sức khỏe tài chính của bạn???

1: COVID-19 hay chiến tranh thương mại CÓ GIÚP VÀNG CÓ TRỞ LẠI THỜI KÌ HOÀNG KIM???

Tin tốt:
Hiện nay, giá vàng thế giới đang được tiếp sức mạnh từ nới lỏng lãi suất của FED và cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung leo thang. Trước mối lo ngại căng thẳng Mỹ - Iran Hay chiến tranh thương mại nhật – hàn ( âm thầm nhưng nguy hiểm )
Tin xấu:
Giá vàng ngày 29.2: Sau một đêm bốc hơi hơn 1,2 triệu đồng mỗi lượng Giá vàng miếng trong nước giảm 3,2 triệu đông/lượng chỉ trong vòng một tuần Phần lớn nhà đầu tư họ đã quan sát và thấu hiễu nên không còn “mặn mà” như xưa bởi lẽ nền kinh tế trong nước phát triển, lạm phát cũng được giữ ở mức trung bình. Và thực tế thị trường vàng thế giới dù có tăng trưởng cũng chẳng ảnh hưởng nhiều tới thị trường cũng như tâm lý người Việt Nam.

2: CHỨNG KHOÁN ĐỎ ĐÈN NHỜ COVID-19 VÀ CHIẾN TRANH THƯƠNG MẠI:

Tuần qua, tình hình thị trường chứng khoán của Mỹ giảm mạnh với số lượng lớn, và nhanh với tốc độ chưa từng thấy từ khủng hoảng năm 2008.
 Chứng khoán Việt Nam bị thổi bay 20 tỷ USD Tính toán của Công ty Chứng khoán MBS cho biết, cổ phiếu toàn cầu đã mất ít nhất 15.000 tỷ USD giá trị thị trường kể từ ngày 20/2/2020 đến nay khi virus Corona bắt đầu trở thành mối quan ngại cho các nhà đầu tư toàn cầu.


3: BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH CÓ ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19 VÀ CHIẾN TRANH THƯƠNG MẠI.

Chính vì Covid-19 ảnh hưởng nặng nề lên các bất động sản du lịch như Condotel mới thấy được tầm quan trọng và tiềm năng của đất nền chính vì tính bảo toàn cộng với khả năng sinh lợi nhuận đột biến.
Từ đầu năm đến nay, đất nền ven biển là cụm “từ khóa” được nhắc đến nhiều nhất trong giới đầu tư. Các chuyên gia cho rằng, năm 2020 phân khúc này sẽ tiếp tục thống lĩnh thị trường và “nóng” tại một số vùng đất mới.
Bất động sản nghĩ dưỡng ngày càng trở nên hấp dẫn nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Bên cạnh thị trường vốn đã là đọa danh du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang Phú Quốc,… thì những thị trường mới nối giàu tiềm năng du lịch biển, giao thông liên kết vùng thuận lợi và thu hút nguồn vốn đẩy mạnh hoàn thiện cơ sở hạ tầng như Phú Yên, Quy Nhơn, Ninh Thuận,… đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư.
 Loại hình đất nền ven biển sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn trong những tháng tới, lý do bởi sự khan hiếm quỹ đất, tỷ suất sinh lời cao và tâm lý chuộng nhà liền thổ. Do nguồn hàng nhỏ giọt nên việc chào bán lại sản phẩm không tốn thời gian và dễ tìm khách hơn các phân khúc khác.
 LƯU Ý: “ Các nhà đầu tư chỉ nên mua đất nền đã có giấy phép mở bán, ưu tiên đất ở đô thị và là đất thổ cư để đảm bảo chắc chắn sản phẩm sở hữu. Đặc biệt, nên đầu tư các dự án có quy hoạch chi tiết 1/500, nhằm cụ thế hóa nội dung quy hoạch phân khu.

Tham khảo thêm:https://nhadatbien79.com/
Nguồn : Hữu Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xin chân thành cảm ơn